Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Ván MFC & các loại ván phủ Melamine

Ván MFC có ứng dụng vô cùng rộng rãi đặc biệt là trong lĩnh vực nội thất văn phòng, nhà ở, chung cư cao cấp, bệnh viện, trường học, nội thất trẻ em... 
Hiện 80% đồ gỗ nội thất dùng ván MFC để làm vì giá cả phù hợp, màu sắc lại vô cùng phong phú, đa dạng và hiện đại. Chúng tôi có sẵn khoảng 240 màu từ đen, trắng, xám nhạt, xám chì cho đến tất cả các màu vân gỗ như Oak (sồi), Ash (tần bì), Maple (gỗ thích), Beech (giẻ gai), Acacia (tràm), Teak (giả tị), Walnut (óc chó), Campho (cẩm), Cherry (xoan đào), Gõ đỏ, Nu vàng, Nu đỏ, Gỗ sồi sọc, Sồi kỹ thuật, Tần bì giả cổ, Trắc, Mun hay các màu vân gỗ hiện đại... Tất cả đều giống như gỗ thật.

Đối với nội thất văn phòng, nhà ở, chung cư thì chỉ cần sử dụng ván MFC tiêu chuẩn, còn đối với những không gian, khu vực ẩm ướt như Toilet, tủ bếp, tủ Toilet, vách Toilet, Lavabo, khu vệ sinh thì nên sử dụng ván MFC chống ẩm hoặc melamine trên nền MDF chống ẩm V313.
Ngoài 240 màu MFC loại thường, chúng tôi cũng có sẵn hầu như tất cả các loại MFC chống ẩm lõi xanh V313 tương tự màu như MFC loại thường .

Khác với MFC loại thường, MFC chống ẩm được khuyến cáo nên sử dụng cho tủ bếp, tủ toilet, vách toilet, vách ngăn vệ sinh, phòng thí nghiệm, bệnh viện, trường học, những nơi ẩm ướt... Đặc biệt là ở miền Bắc nơi có khí hậu ẩm ướt, nếu muốn có sản phẩm hoàn hảo và bền bỉ thì quý khách nên dùng MFC chống ẩm. Để phân biệt được loại thường và loại chống ẩm, quý khách để ý MFC chống ẩm thường nặng hơn MFC loại thường khoảng 40 đến 60kg/m³, có lõi màu xanh, tổng trọng lượng khoảng 740 đến 760 kg/m³.

Một điều nữa xin quý khách lưu ý, đối với MFC chống ẩm mà chúng tôi đang sử dụng là loại tốt nhất - V313, tức là độ chống ẩm tốt nhất. Trên thị trường có những loại V100, V150 nhưng độ chống ẩm không bằng V313. MFC loại thường chỉ đạt V20.
noi that go
noi that go
noi that go
noi that go
noi that go
noi that go
noi that go
noi that go
noi that go
(Nguồn: An Cường)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét